Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Các thiết kế này được làm với kỹ thuật cắt may – ghép nối rất công phu và tinh tế nhưng lại mang phong cách giản đơn, trên các chất liệu vải cao cấp được in ấn và sản xuất riêng, nhằm bảo đảm sự khác biệt, độc bản cho từng trang phục.

Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Huyền Trang, Tuyết Lan, Lê Thúy... rạng ngời và cá tính trong những bộ váy áo sọc màu đậm. Họ vốn dĩ đã đẹp! Huyền Trang - Tuyết Lan - Lê Thuý là những người mẫu mặc thiết kế kẻ sọc nhân dịp DMC chụp poster giới thiệu đến công chúng yêu thời trang bộ sưu tập xuân hè 2014 mang tên Biển Nhớ- Sea of Memory.

Kế đến là Tăng Thanh Hà cũng mặc thiết kế này đến chúc mừng DMC trong đêm thời trang Biển Nhớ
Hà Tăng
Sau đó người đẹp Tường Vy chọn & mặc thiết kế đó đi dạo phố ở đại lộ Beverly Hills gây sự chú ý của mọi người trước 1 tuần khi cô chính thức đăng quang Hoa hậu người Việt tại Mỹ.
Tường Vy
Và hôm qua Ngô Thanh Vân cũng đã mặc thiết kế này để mặc trong 1 sự kiện diễn ra tại TP HCM.
Ngô Thanh Vân
Như vậy 1 lần nữa thiết kế kẻ sọc rất công phu của NTK Đỗ Mạnh Cường đã được nhiều ngôi sao, khách hàng lựa chọn, yêu thích dù sản phẩm phải đặt hàng với mức giá trung bình 1000 USD. Các thiết kế này được làm với kỹ thuật cắt may – ghép nối rất công phu và tinh tế nhưng lại mang phong cách giản đơn, trên các chất liệu vải cao cấp được in ấn và sản xuất riêng, nhằm bảo đảm sự khác biệt, độc bản cho từng trang phục. Vải được cắt nhỏ ra và ráp nối lại khéo léo, đảm bảo tôn dáng người mặc và tạo sự thuận lợi khi cử động.

Nhiều trang phục trong các bộ sưu tập của NTK Đỗ Mạnh Cường sau khi “trình làng” đã trở thành xu hướng thời trang, nhưng nhưng chóng bị “copy” và dĩ nhiên những bộ trang phục “nhái” có giá rẻ hơn rất nhiều. Đỗ Mạnh Cường không thấy phiền lòng vì điều này: “Điều đó không làm ảnh hưởng đến đối tượng khách hàng của DMC vì uy tín và chất lượng của một sản phẩm chính gốc bao giờ cũng khác hẳn với chất lượng không đảm bảo của hàng copy, điều đó cũng được lý giải như LV của Paris với LV copy tại thị trường châu Á vậy”.

PV/VOV.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer