Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Topshop doanh nghiệp Sir Philip Green đã bác bỏ ý kiến cho rằng một số mặt hàng trong bộ sưu tập mới nhất của cô đã không tiêu thụ khá tốt sau khi họ đã kết thúc trong bán hàng: "Phạm vi rất, rất thành công và chúng tôi chờ đợi cho đến khi kết thúc mùa giải để xóa những gì còn lại Có.

Với hai công ty của mình báo cáo lợi nhuận kỷ lục, đi qua 40 đã mở ra cánh cửa vào một thị trường mới và phát triển

Mô hình cho Topshop: "cô có một agelessness chịu đựng và khả năng để có một bức tranh thực sự thành công.
Có mô hình , có siêu mẫu ... và có Kate Moss . Chỉ bước sang tuổi 40 đã làm tăng khả năng kiếm tiền của mình, theo các tài khoản nộp tuần trước bởi hai công ty của mình. Họ cho thấy cô đã bất chấp một hơi rượu của vụ bê bối và dự đoán suy giảm, phản ánh một cuộc cách mạng trong cách thời trang công nghiệp được đáp ứng cho người tiêu dùng phụ nữ, nói rằng bình luận.

Tài khoản cho công ty của chính mình, Giáo Hội Tilly Ltd, cho thấy năm ngoái có hơn 9 triệu bảng trong ngân hàng và được nợ một 5 triệu bảng nữa. Một công ty thứ hai, Skate LLP, đang ngồi trên hơn 5 triệu bảng trong ngân hàng năm ngoái - và đã nợ một 1 triệu bảng nữa.

Trong tổng số đó có nghĩa là hai công ty đã có 20 triệu bảng tiền mặt, phần lớn là trong ngân hàng và một số khoản tiền gửi của họ, so với khoảng £ 17m vào năm 2012, năm cô xuất hiện với một số siêu mẫu khác kỷ niệm thời trang Anh tại lễ bế mạc Thế vận hội London . Sự kiện này, theo dõi bởi hàng tỉ người trên thế giới, góp phần khẳng định Moss, người đã đánh 40 vào tháng Giêng, là một trong những người dễ nhận biết nhất trên hành tinh và củng cố thương hiệu của mình.
Trong cùng năm đó, tạp chí Forbes xếp thứ hai trong danh sách người mẫu hàng đầu có thu nhập của mình, với ước tính khoảng $ 9.2m. Một khi tiền nợ cho các chủ nợ được đưa vào, năm ngoái hai công ty của Moss có tài sản ròng của £ 16.7 triệu. Và, trong khi tài khoản của họ làm cho nó khó để tách bao nhiêu quý cô đã kiếm được bao nhiêu và đã thu được từ các khoản đầu tư và quan tâm, họ có thể đề nghị năm 2013 hóa ra là của cô trong năm hấp dẫn nhất hiện nay.

"Thực tế là cô ấy làm như vậy cũng là minh chứng cho agelessness và khả năng để có một bức tranh thực sự thành công lâu dài của bà, mà còn cô là hoàn toàn đặt để phản ánh thị trường ngày càng tăng của phụ nữ từ 40-cộng với những người có tiền để chi tiêu trong thời trang và vẻ đẹp" cho biết bình luận thời trang Caryn Franklin . "Ở công ty cuối cùng được thức dậy này. Có được sử dụng là một điểm cắt xác định trong mô hình nhưng điều đó đang thay đổi, và tôi hy vọng sự nghiệp của các mô hình 40-cộng khác sẽ bắt đầu cất cánh. Cuối cùng, đó là người tiêu dùng nữ sẽ dẫn đầu xu hướng bằng cách trả lời các mô hình vai trò thực tế hơn về độ tuổi và nơi họ chọn mua sản phẩm của họ. Đó là sức mạnh của ví. "

Ger Tierney, biên tập viên thời trang đốc điều hành của tạp chí iD , cho biết tuổi thọ Moss cũng là một phần xuống đến một phản ứng chống lại "tuổi thọ càng ngắn sự nghiệp mô hình" đã trở thành một chuẩn mực buồn.

"Phụ nữ muốn kết nối với một nhân vật, họ muốn có một người phụ nữ mạnh mẽ và không còn mua vào sinh dài chân tay bên cạnh bật lên sáng mắt và đuôi rậm rạp tại tuần lễ thời trang. Thật dễ dàng để kết nối với Kate bởi vì chúng tôi đã trưởng thành lên xem sự nghiệp của mình, cuộc sống cá nhân của mình, cô cao và thấp của mình. Cô đã trở thành humanised trong những năm qua và có nhiều thị trường hơn bao giờ hết. "

Moss có hợp đồng với một loạt các nhãn hiệu bao gồm vô song, Rimmel và Topshop , cho người mà cô là một nhà thiết kế. Đã có những câu hỏi về việc liệu bộ sưu tập thứ hai của mình cho chuỗi cao đường phố, ra mắt vào đầu năm nay, đã là một thành công tổng số.

Topshop doanh nghiệp Sir Philip Green đã bác bỏ ý kiến cho rằng một số mặt hàng trong bộ sưu tập mới nhất của cô đã không tiêu thụ khá tốt sau khi họ đã kết thúc trong bán hàng: "Phạm vi rất, rất thành công và chúng tôi chờ đợi cho đến khi kết thúc mùa giải để xóa những gì còn lại Có. gì không đúng, cho dù nó có Kate Moss trong đó, hoặc bất kỳ thương hiệu khác;. những gì chúng tôi đã để lại ở phần cuối của mùa giải trên toàn cầu, chúng tôi bán Không có gì bán 100%, bất cứ điều gì - nó không tồn tại trong bất kỳ doanh nghiệp. "

Duy trì khả năng kiếm tiền của Moss là điểm đáng lưu ý cho rằng một số nhà bình luận đã viết ra cô gần một thập kỷ trước đây. Năm 2005, theo cô mối quan hệ ngắn ngủi với ca sĩ Pete Doherty , cô thấy mình chìm đắm trong các cáo buộc về thuốc uống. Mặc dù cô không bao giờ bị buộc tội, một số thương hiệu lớn thả cô từ các chiến dịch của họ.

"Mọi người nói rằng sẽ kết thúc sự nghiệp của mình", ông Ellis Cashmore, giáo sư về văn hóa, truyền thông và thể thao tại Đại học Staffordshire và tác giả của văn hóa nổi tiếng. "Nhưng trên thực tế ngược lại đã xảy ra. Cô đã trở lại với nguồn sinh lực mới. Scandal có thể là một nguồn tài nguyên có giá trị."

Cashmore đã thu hút sự so sánh giữa Moss và David Beckham: "Beckham là một ký hậu phi thường, quá Và cả hai đã có phê chuẩn của chính mình Không có quá nhiều người có thể thu hút đám đông bằng cách nói rằng hầu như không có gì và chỉ chuyển lên Cô là một thương hiệu... ở bên phải của riêng mình. "

Gần 40 dường như không làm giảm tốc sự thèm ăn Moss cho tiếp xúc. Cuối tháng mười hai cô xuất hiện trong các vấn đề 60-kỷ niệm của tạp chí Playboy . Cũng trong tháng đó, cô đã được vinh danh tại lễ trao giải thời trang Anh thừa nhận đóng góp của mình cho ngành công nghiệp trong suốt sự nghiệp kéo dài một phần tư thế kỷ.

Cashmore cho Moss được cưỡi sóng bắt đầu một vài thập kỷ trước, khi các công ty nhìn xa hơn ngôi sao Hollywood để tìm người để ủng hộ thương hiệu của mình: "Một ly hợp của siêu mẫu người xuất hiện vào đầu những năm 90 được hưởng lợi từ xu hướng này, những người như Naomi Campbell và Cindy Crawford. Moss là em gái của mình. Cô thuộc thế hệ thứ hai của siêu mẫu và là một hiện tượng. "

Nguồn: theguardian

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer