Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Trong không gian ấm cúng của nhà hàng Ao Ta, các khách mời không chỉ được xem màn trình diễn bộ sưu tập áo dài mà còn được thưởng thức cả những món ăn mới được chế biến từ những nguyên liệu là phụ phẩm của Sen khá mới lạ và ngon miệng.

Với tà áo dài màu hồng cánh sen duyên dáng, tinh tế của thương hiệu áo dài Ngân An, người mẫu song sinh Thu Huyền trông thật dịu dàng và tươi tắn trong đêm thời trang ẩm thực có tên Chuyện nàng Sen.


Người mẫu Thư Huyền nổi bật với áo dài hồng cánh sen của NKT Anh Thư


Tối 14/8 tại nhà hàng Ao Ta (Times City) đã diễn ra đêm hội ẩm thực kết hợp trình diễn thời trang mang chủ đề "Chuyện Nàng Sen". Các khách mời có mặt tại chương trình đã được thưởng thức một đêm hội ẩm thực kết hợp trình diễn thời trang vô cùng đặc sắc và thú vị.

Với chủ đề "Chuyện Nàng Sen" nhà thiết kế Anh Thư - chủ thương hiệu áo dài nổi tiếng Ngân An đã tung ra bộ sưu tập áo dài cách điệu, lấy hình tượng quốc hoa - Sen làm chủ đạo, với tone màu hồng phấn, chất liệu tơ tằm và lụa cao cấp, những bộ áo dài cách điệu vô cùng ấn tượng tuy nhiên vẫn giữ được tinh tuý của nét đẹp truyền thống. Bộ sưu tập, đã được những người mẫu Venus trình diễn để khán giả thưởng lãm.

Trong không gian ấm cúng của nhà hàng Ao Ta, các khách mời không chỉ được xem màn trình diễn bộ sưu tập áo dài mà còn được thưởng thức cả những món ăn mới được chế biến từ những nguyên liệu là phụ phẩm của Sen khá mới lạ và ngon miệng. Nhân dịp Trung Thu sắp tới, Ao Ta cũng đã tung ra hàng loạt mẫu bánh nướng, bánh dẻo không có chất bảo quản (bánh tươi) với hạn sử dụng chỉ trong vòng 1-2 ngày rất thơm ngon và đảm bảo sức khỏe. Đây chính là yếu tố quan trọng của Ao Ta trong việc xây dựng thương hiệu trong thị trường bánh Trung thu khá hỗn loạn về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm dạo gần đây.




Cặp mẫu song sinh Thư Huyền - Huyền Thư









Các người mẫu Venus trình diễn áo dài Ngân An



Hotboy Bình An cũng đến dự tiệc và xem trình diễn thời trang



NSƯT Hồng Liên và các nghệ sỹ trẻ


Từ trái qua: Người mẫu Thư Huyền, doanh nhân Việt Anh (chủ thương hiệu Ao Ta), NKT Anh Thư (chủ thương hiệu Ngân An), người mẫu Huyền Thư.

Nhật Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer