Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Một tín đồ với chiếc váy họa tiết hoa trắng trên nền đen nổi bật, cô nàng cũng không quên chọn cho mình chiếc clutch đỏ cá tính.

Hai người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model cá tính và nổi bật khi xuất hiện ở sự kiện tư vấn cách phối hợp trang phục cực chất chỉ với hai màu trắng đen.
Thùy Dương xuất hiện với tư cách tư cách là khách mời của buổi hội thảo Black & White do tạp chí F Fashion tổ chức. Cô chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng và nữ tính khi kết hợp áo thun trắng đi cùng chân váy bút chì cùng phụ kiện phù hợp với bộ trang phục. Cũng trong buổi hội thảo, Thùy Dương đã chia sẻ phong cách thời trang đen trắng yêu thích của mình đến các tín đồ yêu thời trang. Người mẫu Nhã Trúc với bộ trang phục cùng áo và chân váy màu đen độc đáo đi cùng chiếc túi xách bigsize màu trắng. Cô nàng không quên làm nổi bật mình hơn với đôi giày cao gót màu xanh neon. Trong buổi hội thảo, Nhã Trúc được thử nghiệm phong cách chính của Black & White là punk style. Với phong cách này, cô được stylist mix cho bộ trang phục táo bạo nhưng không kém phần nữ tính là áo croptop đi cùng chân váy và áo khoác da+boots cá tính. Cô nàng cũng được thử phong cách mix &match ngẫu hứng từ trang phục pjyama... và phong cách thể thao với áo in số cùng chân váy da nổi bật. Là người mẫu trẻ, Quỳnh Chi cũng không ngại thử mình với phong cách trắng đen thông qua những bộ trang phục khác nhau. Với chân váy xòe cùng áo sơ mi trắng mềm mại, cô nàng trở nên nhẹ nhàng và nữ tính. Cô nàng xinh xắn trong chiếc váy đen little dress. Hay mềm mại, quyến rũ trong chiếc váy ren khi kết hợp cùng chiếc áo pjyama. Trong buổi hội thảo còn có sự xuất hiện của NTK Li Lam cùng biên tập viên thời trang Lê Minh Ngọc. Nhà thiết kế Li Lam xuất hiện với bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển với chất liệu lụa mềm mại khoe vẻ đẹp nữ tính. Biên tập viên thời trang Minh Ngọc lịch lãm trong chiếc áo sơ mi in họa tiết kết hợp cùng quần jeans rách đi cùng là đôi giày ánh kim nổi bật. Ngoài ra, những người yêu thích thời trang được dịp đến tham dự hội thảo và thể hiện cá tính riêng qua cách chọn trang phục cũng như phụ kiện Một tín đồ với chiếc váy họa tiết hoa trắng trên nền đen nổi bật, cô nàng cũng không quên chọn cho mình chiếc clutch đỏ cá tính. Ngoài ra, cũng có rất nhiều tín đồ thời trang tới tham dự buổi hội thảo với trang phục trắng đen độc đáo và bắt mắt. Cách kết hợp trang phục không theo một quy tắc nào cũng là phong cách dành cho những cô nàng cá tính.

N.N

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer