Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Áo sơ mi lụa, áo jacket nhung hút thuốc, lốm đốm nơ và thậm chí Hugh Hefner áo khoác phong cách nhà không bao giờ ra ​​khỏi vị trí trong bộ sưu tập của mình. 

Có vài sự kiện thời trang nam giới tập trung trên toàn thế giới - bảy để được chính xác - nhưng cuối cùng Toronto được tham gia những cầu thủ như London , Paris và Milan bằng cách ra mắt tuần lễ thời trang người đàn ông đầu tiên của mình. Bởi vì anh chàng yêu tiền giả của mình càng nhiều càng tốt cho chúng tôi những cô gái khác, và cuối cùng các nhà thiết kế đang bắt đầu thừa nhận rằng họ đang chi tiêu cũng nhiều.
Có lẽ bạn đã phát hiện các chiến dịch tiếp thị hấp dẫn, đặt ra câu hỏi, mà đã được tung hô sự kiện Toronto, được áp dụng từ viết tắt "TOM *? Ai là" TOM * để khởi động mùa xuân 2015 bộ sưu tập. Nó sẽ chạy từ 12 Tháng Tám - 15 tháng 8 tại Fairmont Royal York, nhưng đối với các nhà thiết kế? Đây chỉ là một vài trong số những ngôi sao sáng tài năng để xem trong suốt cả tuần.

Con trai của Odin

Thiết kế dựa trên Toronto Zakariah MilanaCharlene Martin vừa tung ra nhãn, con trai của Odin, được thực hiện tại các cửa hàng Holt Renfrew ở Canada cho mùa xuân năm 2014 Đối với TOM * người đàn ông đương đại của họ, họ đang hy vọng sẽ làm sống lại cá tính và sáng tạo vắng mặt trong tủ quần áo của người đàn ông hiện đại, ghép chung với nhau wearability và edginess với áo khoác và quần bông duy nhất của họ.

Hình ảnh thông qua con trai của Odin

Christopher Bates
Một trận đấu trên mạch của phụ nữ, Toronto dựa trên Christopher Bates là tất cả về bảng màu trang nhã và may hiện đại với một sự pha trộn độc đáo của ảnh hưởng châu Âu. Trong Thế MasterCard Spring / Summer 2014 Tuần lễ thời trang, anh đã thể hiện một gần như James Bond thu khoác thể thao màu trắng sắc nét và nơ, nhưng dự kiến ​​sẽ triển lãm quá trình chuyển đổi nhiều thông minh thường mặc vào tuần tới.

HD Homme

HD là viết tắt của Hussein Dhalla, một nhà thiết kế tự học, sinh ra và lớn lên ở Toronto. Ông chuyên về tùy chỉnh và sẵn sàng để mặc dạ hội cho các tay chơi sành điệu đang sống cuộc sống nhanh. Áo sơ mi lụa, áo jacket nhung hút thuốc, lốm đốm nơ và thậm chí Hugh Hefner áo khoác phong cách nhà không bao giờ ra ​​khỏi vị trí trong bộ sưu tập của mình.
Hình ảnh HD qua Homme

Pedram Karimi
Pedram Karimi là một nhà thiết kế thời trang mới từ Montreal, người đã làm sóng trong tuần lễ thời trang Montreal. "Karimi thiết lập thanh cao với một bộ sưu tập ái nam ái nữ (mà chúng tôi đã mong đợi từ các nhà thiết kế) trong màu kem và bóng của tương lai," Đô thị biểu đã viết vào thời điểm đó. Bây giờ anh ấy bỏ xuống để nơi kho vũ khí của mình thiết kế tiên phong (chuẩn bị cho lớp vải bánh) chắc chắn sẽ thu hút đám đông Ontario.

Nguồn: thefashion
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer