Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Tự hào với vòng 1 dao kéo đầy đặn, Phi Thanh Vân thường xuyên chọn những chiếc váy áo cúp cực thấp để khoe ngực tối đa. Tuy nhiên không phải lần nào cũng thành công.

Diện những chiếc váy đầm được cắt cúp khéo léo phần ngực, nhiều mỹ nhân Việt tưởng sẽ khoe "khéo" được vòng 1 hấp dẫn. Nhưng thực tế đôi khi hoàn toàn ngược lại. Tin liên quan

Chọn những chiếc đầm đắt tiền xẻ sâu khoét rộng đôi khi lại làm các sao Việt lộ hết vòng 1 chảy sệ, già nua. Sau đây là những màn khoe ngực phản tác dụng của hàng loạt mỹ nhân showbiz Việt:

Lựa chọn chiếc váy maxi cúp ngực khá chật, Phan Như Thảo khiến người nhìn cảm thấy "tức thở". Vòng 1 lúc nào cũng có thể tràn ra khỏi váy trong khi phần dưới rộng thùng thình khiến cho người đẹp không khoe được dáng lại mất duyên khá nhiều.
Tự hào với vòng 1 dao kéo đầy đặn, Phi Thanh Vân thường xuyên chọn những chiếc váy áo cúp cực thấp để khoe ngực tối đa. Tuy nhiên không phải lần nào cũng thành công.
Pha Lê cũng dính "phốt" khoe ngực kém duyên. Nữ ca sĩ người Hải Phòng chọn chiếc váy trắng khá duyên dáng như phần cut - out ngực táo bạo lại "vô tình" khiến người ta tập trung vào vùng thịt thừa hai bên nách hơn là những đường cong gợi cảm của vòng 1.
Khá kín đáo khoe vòng 1 nhưng người đẹp không tuổi Giáng My cũng trở nên kém duyên vì một bên ngực bị tràn ra khỏi phần cúp ngực khi cô chống tay tạo dáng.
Diva Hồng Nhung trong lần hiếm hoi khoe khoé vòng 1 cũng mắc phải lỗi quá đà. Vòng 1 bị ép chặt khiến ngấn mỡ lồi ra khỏi ngực.
Trong Đêm hội chân dài 8 cách đây không lâu, người mẫu Hà Anh mất điểm vì chọn bộ đầm với phần thân ôm sát khiến phần thịt thừa bên nách bị lộ khá rõ.
Nổi tiếng với những chiếc váy đầm tiền tỷ nhưng cũng có những lần Lý Nhã kỳ bị váy "phản chủ" khi làm lộ ra vòng 1 già nua chảy sệ của người đẹp.

Nguồn: seatimes.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer