Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Trang bìa tạp chí V, Miley Cyrus mặc bộ bikini lông thú giả với câu hỏi thách thức: “Tại sao Miley luôn khiêu khích”

Cô gái “ngây thơ” thuở nào của Disney Channel lại một phen khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung ra bộ ảnh mới có hình khỏa thân trên tạp chí V. Dù nhiều phen lao đao vì bị chỉ trích vì ăn mặc thiếu vải song không ít khán giả khẳng định: Không ngôi sao nào thích hợp làm mẫu cho tạp chí V số ra lần thứ 91 với chủ đề Câu chuyện nổi loạn hơn Miley Cyrus.

Lần xuất hiện này Miley Cyrus được Karrl Lagerfeld – giám đốc sáng tạo của Chanel “chống lưng”. Nổi tiếng là thầy phù thủy thiết kế, người đã từng lăng xê cho những tên tuổi lớn như Diane Kruger, Keira Knightley, Blake Lively… ông hoàng Chanel đã giúp bộ ảnh hở bạo của "gái hư" không phô trương, phản cảm.

Ngoài hình ảnh khỏa thân chỉ được giấu đi những chỗ nhạy cảm, Miley Cyrus quyến rũ hơn bao giờ hết khi xuất hiện với chiếc áo lông hờ hững, đôi giày cao gót táo bạo được cắt cúp, pha trộn từ mẫu giày thể thao của nhãn hàng danh tiếng. Trên trang bìa, Miley Cyrus diện một bộ bikini lông thú giả với phông nền là những thú nhồi bông đáng yêu với câu hỏi thách thức: "Tại sao Miley luôn khiêu khích".

Hàng mi giả trĩu nặng và ánh nhìn gợi cảm khiến nữ ca sĩ không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp. Karrl Lagerfeld dàn xếp những chú gấu bông bên cạnh hình ảnh gợi cảm có phần đối nghịch như cách lý giải trong quá trình lớn lên của một ngôi sao tuổi teen Miley không ít lần vướng phải những chỉ trích không đáng có. Người hâm mộ luôn nghĩ nữ ca sĩ vẫn ở tuổi 16 mà quên mất rằng cô đã 21, hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng không quá xa tầm với của Miley Cyrus.

Miley Cyrus xuất hiên trên tạp chí V với bộ ảnh thời trang táo bạo, cô không ngần ngại khỏa thân theo ý tưởng của ông hoàng Chanel.
Miley Cyrus diện áo khoác lông hờ hững khoe vòng một gợi cảm và đôi giày cao gót cách điệu giúp cô trẻ trung hơn.
Trang bìa tạp chí V, Miley Cyrus mặc bộ bikini lông thú giả với câu hỏi thách thức: “Tại sao Miley luôn khiêu khích”
Dù hở nhưng Miley ghi điểm vì không phô phang, phản cảm.

Theo Đinh Trang/Dailymail)
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer