Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Yeojin Bae thực hiện với chủ đề màu sắc mùa xuân tươi sáng, với bộ sưu tập bắt mắt giới thiệu đã có sẵn để bán trước .

Myer thực sự upped the ante cho ra mắt thời trang mùa xuân 2014 của nó, biến đường băng vào một số loại đón năm mới đặc biệt với kim loại treo pháo hoa-esque trần. Nó không dừng lại ở đó, với hầu hết các mô hình xích đu màu tóc và cơ thể long lanh như họ hiên ngang đi trên sàn catwalk tại Carriageworks Sydney.

Chúng tôi đã không mang lại trong năm mới, nhưng nó chắc chắn là một trong heck của một kỷ niệm cho các cửa hàng bách hóa. Khi chương trình bắt đầu với bộ mặt của Myer, Jennifer Hawkins, mặc một san hô, số Alex Perry màu trắng và màu tím với đôi giày cao gót giày-trắng phong cách, đột nhiên tất cả các chuông và còi của ý thức làm đường băng. Chúng tôi vào một bộ sưu tập rất nhiều màu sắc, trẻ trung và vui tươi.

 
Ảnh: Don Arnold / WireImage

Yeojin Bae thực hiện với chủ đề màu sắc mùa xuân tươi sáng, với bộ sưu tập bắt mắt giới thiệu đã có sẵn để bán trước . Seafolly cũng freshened nó với đồ họa đậm và mát mẻ cô gái nhân đôi kính mát, cộng với chúng tôi cho rằng rashie cắt có thể chắc chắn bởi một đồ bơi rất cần thiết trong mùa hè này.
 
Ảnh: Don Arnold / WireImage

Johnny đã quay đầu khán giả bên trái, phải và trung tâm thiết kế với cao su tổng hợp gelato màu của nó. Cho dù nó đã bị tắt tiếng xám và xanh băng giá hoặc màu hồng mạnh tương phản sắc nét với màu trắng, chia tách đùi kịch tính và cất tươi trên peplum thực hiện thiết kế này là điểm nhấn của đêm.
 
Ảnh: Brendon Thorne / Getty

Fleur Gỗ săn chắc nó xuống với mảnh kỳ nghỉ thơ mộng của hoa cỏ và nữ tính tie-thuốc nhuộm, và mô hình Nicole Trunfio đã có thể thoát khỏi mái tóc màu khi cô bước độc quyền trong các mảnh boho-luxe của Little Joe phụ nữ.

Sass & Bide, mà bây giờ là trong tay của các cửa hàng bách hóa , phụ thuộc nhiều vào người da đen và người da trắng, trộn lên bảng màu đơn sắc với kiểm tra tương phản và các đường sọc và hit vàng.
 
Ảnh: Brendon Thorne / Getty

Trong khi những người đàn ông không may được giữ khá che đậy trong suốt buổi biểu diễn, trưng bày các nhãn như MJ Bale, PolitixBrent Wilson, đêm chung kết đã thấy một toàn màu trắng, giới thiệu bán ngực trần với cờ theo sau.
 
Ảnh: Brendon Thorne / Getty

Xem một số yêu thích của chúng tôi nhìn từ đầu đến cuối trong bộ sưu tập dưới đây, trong đó lấp lánh, ngựa vằn sọc váy Balmain.

Nguồn: thefashion

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer