Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Buổi ra mắt BST Thu của Pedro sẽ diễn ra từ 16h30 đến 22h ngày 15/8 tại cửa hàng Pedro Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội.
Các mẫu thiết kế thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không kém phần cá tính, mạnh mẽ sẽ được giới thiệu đến tín đồ thời trang trong sự kiện này.
BST thu 2014 của Pedro tập trung vào những chi tiết nhỏ tinh tế, thể hiện sự khéo léo và tài hoa trong những đường nét cắt may hiện đại. Tất cả sản phẩm đều ứng dụng rất tốt. Tín đồ thời trang có thể sử dụng vào nhiều dịp khác nhau nhưng vẫn giữ được phong độ vốn có của sản phẩm về cả hình dáng lẫn chất lượng. Ở BST nam, những đôi giày Derby và Ofxord quen thuộc giờ đây thêm phần phong cách với đế màu xanh. Đây là món phụ kiện cần thiết của những chàng trai lịch lãm và sành điệu. Viền da lộn hoặc gam màu đỏ maroon nồng nàn tạo thành điểm nhấn cho sản phẩm. Chi tiết đinh tán được sử dụng như điểm nhấn tinh tế trên các mẫu giày và túi.
Kiểu bốt Chelsea cổ điển đem lại diện mạo cá tính và không kém phần lịch lãm. BST nữ mở đầu với những mẫu giày và túi khai thác vẻ đẹp hoang dã của họa tiết chó đốm Dalmatian. Đôi giày loafer và giày sling-back với chiếc nơ cổ điển mang lại cho phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cho phái nữ. Sắc xanh thẫm mang lại vẻ đẹp đậm chất thu cho những chiếc túi dạng khối và đôi giày die-cut thanh lịch. Gam màu chuyển trên đôi giày đế trong chắc chắn sẽ khiến các cô gái thêm phần tự tin với những bước đi của mình. Kiểu giày đế xuồng và bốt cổ ngắn cũng được chăm chút đưa vào BST. Buổi ra mắt BST Thu của Pedro sẽ diễn ra từ 16h30 đến 22h ngày 15/8 tại cửa hàng Pedro Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội. Tín đồ thời trang sẽ được thưởng thức tiệc nhẹ, đắm chìm trong nền nhạc DJ sôi động và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sau 15/8, các thiết kế trong BST Thu sẽ được giới thiệu tại hệ thống cửa hàng Pedro trên toàn quốc.

Phạm Trường Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer