Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Với tài năng, bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế, trang phục ánh kim đã đa dạng hơn rất nhiều từ kiểu dáng tới màu sắc.

Lấp lánh, hào nhoáng, hút mọi ánh nhìn, chất liệu ánh kim đang làm điên đảo các tín đồ thời trang thế giới. Những bộ trang phục làm từ chất liệu ánh kim được xem là chủ đề khiến các bạn gái sành điệu quan tâm nhiều nhất hiện nay. Chính sự hào nhoáng và vô cùng nổi bật của các món thời trang sáng loáng ánh bạc, lấp lánh ánh vàng gold đã lôi cuốn phái đẹp.

Ánh kim là chất liệu có khả năng kích thích thị giác cao, nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước đã tận dụng tối đa ưu điểm này để thỏa sức sáng tạo. Giờ đây chất liệu không chỉ được biết đến trong những bộ trang phục dạ hội, trang phục cho những bữa tiệc tùng…mà còn trở nên phổ biến hơn với các thiết kế dành cho chị em công sở.


Với tài năng, bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế, trang phục ánh kim đã đa dạng hơn rất nhiều từ kiểu dáng tới màu sắc. Cảm nhận khi nhìn hoặc mặc những trang phục này không đơn giản được miêu tả bằng những từ như quý phái, sang trọng, kiêu sa mà còn là sự cá tính và mạnh mẽ

Hồng Thái
Nguồn: Depplus.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer