Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Đó là công bố tháng trước rằng một bộ sưu tập thời trang hợp tác giữa Mỹ Olivia Palermo và nhãn hiệu giày dép Ý Aquazzura là trong các công trình, và cuối cùng một sneak đỉnh cao của kết quả hoàn thành đã được công bố.

Đó là công bố tháng trước rằng một bộ sưu tập thời trang hợp tác giữa Mỹ Olivia Palermo và nhãn hiệu giày dép Ý Aquazzura là trong các công trình, và cuối cùng một sneak đỉnh cao của kết quả hoàn thành đã được công bố.


"Olivia và tôi có một tầm nhìn rất giống giày", ông Edgardo Osorio, người sáng lập và giám đốc sáng tạo của Aquazzura. "Cô ấy là một biểu tượng phong cách thực tế và có kiến ​​thức tuyệt vời về giày dép và phụ kiện. Chúng tôi muốn tạo ra một bộ sưu tập phong cách của mỗi người phụ nữ cần trong tủ quần áo của mình, giải thích với Aquazzura thẩm mỹ và nhìn qua [bà] mắt."



Các tuyệt vời mười hai mảnh phạm vi nang cho Thu / Đông năm 2014, trong đó dự kiến ​​sẽ khởi động trực tuyến độc quyền tại Net-A-Porter vào ngày 25 và sau đó nhấn chọn các cửa hàng vào tháng Chín, cung cấp một loạt các phong cách bao gồm cả da lộn over-the-đầu gối và khởi động mắt cá chân, dép cao gót trang trí những viên ngọc quý, kim loại dép da và giày cao gót đấu sĩ ren-up trong da và da rắn.


"Các Aquazzura thẩm mỹ rất phù hợp với riêng tôi, vì vậy nó có ý nghĩa để cộng tác với một người bạn tốt của tôi Edgardo", Palermo của sự hợp tác nói. "Tôi nghĩ rằng đó là không có bí mật mà tôi yêu thích một đôi giày tốt, vì vậy tôi rất thích tạo ra một" gói sống còn 'cho mỗi dịp và phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Tôi hy vọng họ có nhiều niềm vui mặc chúng như chúng tôi đã tạo ra chúng. "

By Theo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer